OVERBOOKING TRÙNG PHÒNG TRÊN OTA LÀ "CƠN ÁC MỘNG" CỦA KHÁCH SẠN
Khách sạn thường bị trùng phòng khi bán qua OTA vì đâu? Phân tích 15 nguyên nhân phổ biến và giải pháp loại bỏ 100% lỗi trùng phòng với phần mềm quản lý OTA OHOTEL.
2025-11-29 10:37:18
Làm sao xử lý đánh giá xấu trên OTA mà không mất điểm chuyên nghiệp? – Hướng dẫn toàn diện cho chủ khách sạn
Xử lý thế nào với các đánh giá xấu trên OTA để giữ hình ảnh chuyên nghiệp, giảm tác động xấu và biến review tiêu cực thành cơ hội cải thiện dịch vụ.
2025-11-26 11:14:03
Dynamic Pricing: Điều chỉnh giá thông minh giúp khách sạn tối đa hóa lợi nhuận
Dynamic Pricing là chiến lược điều chỉnh giá giúp khách sạn tối ưu doanh thu và công suất phòng. Tìm hiểu lợi ích, cách áp dụng và giải pháp tự động hóa bằng phần mềm quản lý khách sạn.
2025-11-19 14:09:50
Từ vụ khách sạn Hàng Cháo: Vì sao quản lý đặt phòng OTA yếu kém có thể “đốt sạch” uy tín khách sạn chỉ sau một đêm
Vụ khách sạn ở Hàng Cháo bị tố “bùng phòng” là hồi chuông cảnh tỉnh về quản lý OTA. Cùng tìm hiểu nguyên nhân, hậu quả và giải pháp quản lý đặt phòng hiệu quả với phần mềm OHOTEL.
2025-11-12 13:47:44
Tối ưu hiệu quả bán phòng OTA nhờ phần mềm quản lý tập trung
Tối ưu hiệu quả bán phòng OTA với phần mềm quản lý tập trung OXU CMS. Giúp khách sạn đồng bộ giá, phòng và dữ liệu đa kênh nhanh chóng, tránh trùng phòng và tăng doanh thu.
2025-11-08 13:35:30
Khách hàng nói gì khi sử dụng phần mềm quản lý OTA – Giải pháp thực tế giúp khách sạn tăng doanh thu
Khách sạn nói gì khi sử dụng phần mềm quản lý OTA? Cùng OXU CMS khám phá trải nghiệm thực tế giúp khách sạn tránh trùng phòng, tăng doanh thu và vận hành hiệu quả hơn.
2025-11-07 15:45:11
5 mẹo tăng tỷ lệ đặt phòng trên OTA nhờ đồng bộ thông minh
Khám phá 5 mẹo giúp khách sạn tăng tỷ lệ đặt phòng trên OTA bằng cách đồng bộ thông minh giá, phòng và dữ liệu với phần mềm quản lý kênh OTA OHOTEL.
2025-11-05 10:02:44
Nguyên nhân khiến khách sạn thường bị trùng phòng khi bán qua OTA
Tình trạng trùng phòng OTA gây mất uy tín và giảm doanh thu cho khách sạn. Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả bằng phần mềm đồng bộ OXU CMS
2025-11-03 10:55:31
Đồng bộ đặt phòng OTA với phần mềm quản lý khách sạn như thế nào?
Tìm hiểu cách đồng bộ OTA với phần mềm quản lý khách sạn để tránh đặt phòng trùng, tiết kiệm thời gian và tối ưu doanh thu cho khách sạn của bạn.
2025-09-20 13:48:13
Thời gian : 2025-10-27 13:17:25
OTA (Online Travel Agency) là nền tảng đặt phòng trực tuyến giúp kết nối khách hàng với khách sạn, resort, homestay trên toàn thế giới.
Các OTA đóng vai trò như “đại lý bán phòng” trực tuyến, giúp khách sạn tiếp cận hàng triệu lượt khách tìm kiếm mỗi ngày mà không cần đầu tư quảng cáo riêng.
Với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch trực tuyến, việc có mặt trên các OTA là bước bắt buộc nếu khách sạn muốn tăng tỷ lệ lấp đầy phòng và mở rộng thị trường.
Dưới đây là danh sách những OTA được khách sạn Việt Nam sử dụng nhiều nhất:
Khi khách sạn xuất hiện trên 4–5 OTA khác nhau, việc quản lý thủ công sẽ gặp các rủi ro:
Đây là lý do phần mềm quản lý kênh OTA (Channel Manager) ra đời, giúp khách sạn đồng bộ dữ liệu tự động giữa tất cả các nền tảng.
OXU Channel Manager System là phần mềm quản lý kênh OTA toàn diện, giúp:
Giúp chủ khách sạn tiết kiệm thời gian, tăng doanh thu, và hạn chế tối đa lỗi trùng phòng.